image banner
Vĩnh Thuận – Công an xã phối hợp với trường TH&THCS Vĩnh Thuận tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy học đường và Chỉ thị 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về tác hại của ma túy và thực hiện tốt Chỉ thị 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự ATGT lứa tuổi học sinh trong tình hình mới

Chiều 12/4/2024, Công an xã Vĩnh Thuận đã phối hợp với trường TH&THCS Vĩnh Thuận tổ chức buổi tuyên truyền với chủ đề Phòng chống ma túy học đường và Chỉ thị 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ” với hơn 200 em học sinh tham gia.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Khan - Trưởng Công an xã Vĩnh Thuận trình bày về nội dung phòng, tránh tệ nạn ma túy

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Khan – Trưởng Công an xã Vĩnh Thuận đã trình bày cho các em học sinh hiểu biết về tác hại nguy hiểm của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, đạo đức và tương lai của bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, hướng dẫn cho các em cách nhận biết các dấu hiệu của tệ nạn ma túy, cách phòng tránh bị lôi kéo, dụ dỗ sử dụng ma túy, cũng như cách tố giác các hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển ma túy cho cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tuyên truyền về nội dung của Chỉ thị 31/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự ATGT lứa tuổi học sinh trong tình hình mới. Qua đó, giúp các em hiểu rõ hơn về trách nhiệm của bản thân trong việc phòng chống ma túy, đồng thời nâng cao ý thức tham gia tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy, cũng như bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Anh-tin-bai

Buổi tuyên truyền đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự tham gia tích cực của các em học sinh. Qua đó, các em học sinh đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phòng chống ma túy và ATGT. Đồng thời, các em học sinh đã bày tỏ quyết tâm chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy, góp phần xây dựng môi trường học tập lành mạnh, an toàn./.

Anh-tin-bai

Các em tham gia trao đổi về phòng, tránh ma túy

Quốc Khánh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh