image banner
Trường Mầm non Vĩnh Thuận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 và Chuẩn quốc gia Mức độ 1
Vừa qua, Trường Mầm non xã Vĩnh Thuận đã đón tiếp và làm việc với đoàn đánh giá ngoài của Sở Giáo dục và Đào tạo Long An về việc kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Đến dự và làm việc có ông Nguyễn Thanh Nam - Trưởng Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục - Sở GD&ĐT Long An - Trưởng đoàn đánh giá ngoài.

Trong ba ngày khảo sát chính thức tại Trường Mầm non Vĩnh Thuận, qua nghiên cứu các hồ sơ, tài liệu, minh chứng do nhà trường cung cấp; xem xét cơ sở vật chất, trang thiết bị, hoạt động của nhà trường; gặp gỡ phỏng vấn cán bộ, giáo viên, nhân viên và cha mẹ học sinh của trường. Đoàn đã ghi nhận, đánh giá và nhận xét các mặt hoạt động của nhà trường đã đạt được ở 5 tiêu chuẩn theo Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt Chuẩn quốc gia đối với Trường Mầm non Vĩnh Thuận. Trên cơ sở đó, Đoàn đánh giá ngoài đã nêu ra những điểm mạnh, điểm yếu cụ thể và tư vấn cho nhà trường nhằm cải tiến nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục.

Anh-tin-bai

Kết quả đánh giá cho thấy, nhà trường đạt kết quả các tiêu chí sau: Đạt 100% Mức 1: 25/25 tiêu chí; Đạt 100% Mức 2: 25/25 tiêu chí; Đạt 47,4 % Mức 3: 09/19 tiêu chí. Đồng thời, Đoàn đánh giá ngoài của Sở GD&ĐT Long An đánh giá Trường Mầm non Vĩnh Thuận đã đạt Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 và Chuẩn quốc gia Mức độ 1. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường trong thời gian qua.

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo, địa phương cũng đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường tích cực làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xây dựng trường chuẩn theo đúng lộ trình, phấn đấu xây dựng trường học có chất lượng giáo dục ngày càng cao và tạo dựng niềm tin đối với cha mẹ học sinh.

Thành tích này khẳng định chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của trẻ em địa phương. Đây cũng là động lực để nhà trường tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng và phát triển hơn nữa trong thời gian tới./.
Quốc Khánh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh